Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Nước chanh dứa giúp giảm 3kg trong 1 tuần

Nước chanh dứa giúp giảm 3kg trong 1 tuần. Chanh dứa là loại đồ uống vừa giúp giảm cân nhanh vừa bổ sung năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Thêm vào đó, thức uống này giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhất là vùng eo, vùng bụng.

Đồ uống này rất thích hợp cho những người bị đầy hơi, khó tiêu vì nó có thể đốt cháy mỡ thừa rất nhanh chóng. Kiên trì trong 1 tuần bạn sẽ nhanh chóng giảm cân mà không cần tuân thủ chế độ ăn uống quá khắt khe.

Nước chanh dứa giúp giảm 3kg trong 1 tuần

Nguyên liệu:

- 1 trái chanh thái lát

- 1/4 trái dứa nhỏ

- 4 cm gừng nạo

- 6 lá bạc hà

- 400ml nước

Thực hiện:

Bước 1: Cho các nguyên liệu dứa, gừng, bạc hà và nước vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn và lọc bỏ phần xác.

Bước 2: Cho chanh thái lát mỏng vào, khuấy đều là bạn đã có thể sử dụng.



Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của hỗn hợp, bạn nên để tủ mát hoặc cho thêm đá viên vào. Hỗn hợp nước đá lạnh sẽ giúp tăng cường tiêu hao năng lượng hơn.

Hoặc nếu bạn muốn mang đi xa, đi học và đi làm bạn có thể cho toàn bộ nguyên liệu vào một cái bình lớn và để trong tủ lạnh tầm 2 tiếng. Sau đó lấy ra và uống đều đặn. Đây cũng là cách thanh lọc và đốt mỡ vô cùng hiệu quả. Nếu bạn kiên trì thực hiện bạn có thể giảm ít nhất 2kg cùng với số đo vòng eo giảm tối thiểu 3cm.

Trong quá trình sử dụng hai loại nước giảm cân siêu tốc trên, bạn vẫn cần uống đủ nước lọc và thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Hạn chế những đồ uống gây hại cho cơ thể như đồ uống có cồn, có gas và tránh ăn những đồ ăn chứa nhiều chất béo sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Mặt khác, bạn cũng nên lưu ý, không nên lạm dụng hai loại đồ uống trên trong một khoảng thời gian dài, điều này sẽ phản tác dụng và gây hại cho cơ thể. Có thể sử dụng linh hoạt hai loại nước để tránh gây nhàm chán. Vì vậy, hãy sáng suốt khi áp dụng và sử dụng những đồ uống trên để có kết quả như ý bạn nhé!

Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

Nước chanh dứa giúp giảm 3kg trong 1 tuần
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả