Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách

Có những cách giảm cân tưởng chừng hiệu quả nhưng lại đem đến những tác hại nghiêm trọng thậm chí là tính mạng của chính chúng ta. 

Chúng ta thường truyền miệng những cách giảm cân siêu tốc và tin tưởng làm theo, song không hề quan tâm đến tác dụng phụ "đáng sợ" của chúng.

Giảm cân cần có liêu trình, làm như vậy bạn mới có thể giảm cân hiêu quả được, còn những cách giảm cân cấp tốc từ những thực phẩm khác nhau thì bạn nên tìm hiểu các tác dụng phụ mà nó gây ra trước khi thực hiện nhé. Bạn chỉ có thể giảm cân "cấp tốc" bằng cách tập luyện cực khổ thôi.

Cùng tìm hiểu cách giảm cân gây hại cho sức khỏe nhé, về lâu dài có nguy cơ gây nguy hiểm cho mình.

- Uống dấm

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách



Là biện pháp các bạn gái truyền tai cho nhau giúp giảm cân cấp tốc nhưng nguy cơ của nó gây ra là : bào mòn dạ dày, đường ruột, giết chết các men tiêu hóa khiến người gầy nhanh đi nhanh chóng nhưng về lâu dài cơ thể không thể thu nạp chất dinh dưỡng khiến cơ thể yếu ớt bệnh tật.

Đây chính là một trong những con đường dẫn đến ung thư dạ dày, một trong những căn bệnh nguy hiểm lấy đi tính mạng của rất nhiều người trên thế giới.

- Bỏ bữa

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách


Nhiều bạn nữ sử dụng chanh mật ong như là thức uống hàng ngày và thay thế hoàn toàn cho bữa ăn với mong muốn giảm cân cấp tốc. 

Tuy nhiên mỗi ngày cơ thể cần 1 lượng năng lượng nhất định để hoạt động. Trong quá trình giảm cân, năng lượng trong ngày không được nhỏ hơn 800 calo/1 ngày và phải đủ axit amin, chất béo cần thiết và khoáng chất. 

Nếu bỏ ăn sẽ gây thiếu hụt năng lượng và gây ra các bênh sỏi, dạ dày nhanh lão hóa, nặng hơn có thể bị đột quỵ dẫn tới tử vong

- Ép nôn, tẩy ruột


Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách



Đây là 1 trong những cách giảm cân nguy hiểm và kém hiệu quả nhất. Nôn thường xuyên sẽ gây ra mất nước và sưng tuyến tiết bọt. Lâu dài sẽ gây ra chứng bệnh rối loạn ăn uống bulimia ( ăn- ói )

Detox quá đà

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách


Detox trong 1 vài năm trở lại đây đã trở thành một trong những cách thức giảm cân, thanh lọc cơ thể hữu hiệu được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên nếu không biết detox đúng cách thì đây chính là con dao hai lưỡi gây nguy hại đến sức khỏe và tính mạng của người thực hiện.

Thường khi đói dạ dày sẽ tăng tiết axit, nếu lại uống nước quả sẽ càng khiến dịch axit nhiều, có thể gây loét dạ dày. 

Việc sau nhiều ngày nhịn ăn đi cầu ra chất nhầy, nâu có thể là xuất huyết dạ dày chứ không phải chất độc trong cơ thể. Bên cạnh đó, nhịn ăn trong thời gian dài sẽ dẫn đến thiếu năng lượng cho cơ thể hoạt động, có thể nguy hiểm đến tính mạng.


Sử dụng các loại kem tan mỡ, máy rung tan mỡ không đảm bảo

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách


Các sản phẩm trên được quảng cáo rộng rãi là sẽ giúp chị em có được cân nặng lý tưởng và vóc dáng thon gọn nhờ việc đốt cháy đi các phần mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên không ít trường hợp ghi nhận được các hóa chất trong kem tan mỡ đã gây nên lở loét, bỏng da, thậm chí là ung thư da ở người sử dụng. 


Bên cạnh đó, các chấn rung và tác động của máy rung tan mỡ lại gây hại nghiêm trọng đến vùng ổ bụng và dạ dày khiến cho người dùng gặp phải tình trạng nôn mửa, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn, những trường hợp nặng hơn còn khiến cho cơ bụng và xương khớp bị tổn hại nặng nề.

- Sử dụng thuốc giảm cân 



Theo các chuyên gia, DNP trong thuốc giảm cân giả có cơ chế hoạt động là đốt cháy quá nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đột ngột gây ra tình trạng mất nước, ói mửa, . Người sử dụng thuốc giảm cân này liên tục trong thời gian dài sẽ dễ làm tổn thương da, gây hại cho tim mạch và gây ung thư. Trên thế giới đã ghi nhận không ít trường hợp tử vong do loại thuốc được cho là “bí kíp giảm cân” này gây ra.

Vì vậy, khi sử dụng thuốc giảm cân, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và tìm mua loại đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng. 

Sản phẩm có trưng bày và bán tại:

NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0936.500.900 - 1800 2055
Email: obelin.ads@gmail.com
Website: http://gcm.com.vn 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

Những sai lầm chết người khi giảm cân không đúng cách
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả