Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

Minh Hằng được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên rất được ưa chuộng. Hiện tại, Minh Hằng xuất hiện với một thân hình nóng bỏng, gợi cảm đầy cân đối, đó là nhờ vào bí quyết giảm cân hiệu quả của cô.



Trước đó, để có thể nhận vai diễn trong một bộ phim, Minh Hằng đã thả ga ăn uống và cô mập lên trông thấy. Sau khi hoàn thành bộ phim thành công, nữ ca sĩ đã thực hiện chế độ giảm cân.

Thật bất ngờ, chỉ sau vài tháng “im hơi lặng tiếng” Minh Hằng đã xuất hiện trở lại Showbiz với thân hình quyến rũ, gợi cảm và cân nặng không thể tuyệt vời hơn. Trong 1 tháng đầu thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng, cô giảm được 6 ký, và tiếp sau đó, đến 3 tháng thì giảm được 10 ký.


Chế độ ăn uống:

Để lấy lại vóc dáng, ca sĩ Minh Hằng đã thiết lập cho mình một chế độ ăn uống giảm cân rất khoa học.

- Cắt giảm tinh bột:


Không phải là kiêng hoàn toàn nhưng Minh Hằng đã cắt giảm lượng tinh bột trong bữa ăn hàng ngày rất nhiều. Trong thực đơn giảm cân của Minh Hằng, cô chú trọng ăn rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp.

Minh Hằng cũng kiêng các thức ăn dầu mỡ, đồ ăn nhanh, chiên xào… Thêm vào đó, nước ngọt có ga cũng bị cô loại ra khỏi thực đơn của mình.

Đặc biệt, trong quá trình giảm cân, nữ ca sĩ không bao giờ ăn tối sau 7 giờ, tất cả các hoạt động ăn uống của cô lúc nào cũng hoàn thành trước 7 giờ tối. Theo cô, ăn sau 7 giờ tối sẽ dễ bị tích tụ năng lượng, tích mỡ nhiều hơn.

- Uống nhiều nước:

Cơ thể chúng ta cần rất nhiều nước, trong quá trình giảm cân, các bạn cần cung cấp nhiều nước cho mình hơn. Minh Hằng hiểu được vai trò của nước lọc trong quá trình giảm cân nên cô uống rất nhiều nước mỗi ngày.

Mỗi ngày, cô uống từ 2-2,5 lít nước, với những ngày tập luyện thường xuyên thì cô còn uống nhiều nước hơn nữa. Bên cạnh nước lọc, Minh Hằng cũng rất ưu tiên cho các loại sữa không chất béo.

Tập luyện:


Tập luyện giảm cân là một điều không thể thiếu được. Với Minh Hằng, quá trình tập luyện của cô cũng rất khoa học, hợp lý và cân đối với việc ăn uống, sinh hoạt.

Những môn thể thao giảm cân mà Minh Hằng lựa chọn đó là Yoga, belly dance, cầu lông, tennis… Cô tập luyện thay đổi các môn và rất đều đặn. Đồng thời, nữ ca sĩ cùng dành 1 tiếng để tập với máy mỗi ngày.

Hơn thế nữa, để giảm mỡ bụng hiệu quả, cô nàng đã áp dụng gập bụng 100 cái mỗi ngày. Tất cả những bài tập này giúp đốt cháy calo và mỡ thừa nhanh nên sau khoảng 3 tháng, cô đã lấy lại được vóc dáng vô cùng cân đối của mình.

Giờ đây, Minh Hằng vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, nóng bỏng bởi cô vẫn có những chế độ giữ dáng cho mình.

Cách giảm cân của sao Việt có thể phù hợp để áp dụng với bạn, bạn hãy thử nhé !
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Minh Hằng
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả