Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Văn Mai Hương chia sẻ bí quyết giảm 6kg của cô

Là người dễ béo, vì vậy để giảm cân thành công, Văn Mai Hương kiên trì tập gym, yoga và uống tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày.


Văn Mai Hương là giọng ca thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ trẻ khá tròn trịa với cân nặng 54 kg. Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm xuống còn 48 kg, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Dưới đây là bài chia sẻ của cô về chế độ ăn, tập giúp 9x thành công:

Ý chí là yếu tố quan trọng nhất

Rất nhiều người hỏi tôi về chế độ dinh dưỡng và luyện tập để giảm cân, tôi chỉ muốn nói thế này, để thành công bạn cần nhất sự kiên trì và quyết tâm. Giảm cân không khó nhưng bạn sẽ không tới đích nếu thiếu đi ý chí.

Bên cạnh đó, mỗi người có một thể trạng, cơ địa và sức khỏe riêng, bạn nên tham khảo những bí quyết giúp người khác thành công và tự đúc rút cho bản thân một kế hoạch giảm cân phù hợp. Bạn cũng nên theo dõi sự thay đổi của cơ thể để duy trì hoặc thay đổi chế độ đang áp dụng.

Văn Mai Hương giảm cân

Văn Mai Hương thời điểm nặng 56 kg. 

Tôi là người dễ béo nhưng cũng dễ gầy. Vì thế, khi bắt đầu quan tâm nghiêm túc tới cân nặng và hình thể, tôi xuống cân rất nhanh. Trong quá trình đốt cháy mỡ thừa, mỗi ngày tôi dành ít nhất 90-120 phút để luyện tập gym và duy trì trong nhiều tuần liền. Để đảm bảo đúng kỹ thuật, tôi tìm tới trung tâm và thuê huấn luyện viên riêng. Tôi rất khỏe và có đủ sức để thực hiện các bài tập nặng.

Một buổi tập thường bắt đầu bằng các bài khởi động, đạp xe, chạy bộ và kết thúc bằng workout, cardio dành riêng cho từng vùng của cơ thể. Bên cạnh việc giảm cân, đốt mỡ thừa, tôi cũng chú ý tới vòng eo và mông. Ngoài động tác plank giúp bụng thon, săn chắc, mỗi ngày, tôi có thể thực hiện 300 cái squat.

Sau một thời gian ngắn bó với gym, tôi bắt đầu tìm tới Yoga. Nếu như gym mang tới sự khỏe khắn, rắn chắc thì Yoga lại đem sự thư thái, dẻo dai cho người tập. Sau này, mỗi khi không có thời gian tới lớp, tôi sẽ tự tập ở nhà. Ngoài ra, việc học nhảy, luyện tập vũ đạo góp phần giúp tôi giảm 6 kg trong thời gian ngắn.

Hiện tại, tôi đã kết thúc quá trình giảm cân và duy trì chế độ ăn, tập để giữ vóc dáng. Song song với các động tác yoga, buổi tối, tôi đi bộ hoặc chạy cùng thú cưng. Đây cũng là cách giúp tôi thư giãn và duy trì vóc dáng.

Uống nhiều nước

Trong quá trình giảm cân, tôi khá nghiêm khắc với bản thân khi loại bỏ những thực phẩm nhiều cholesterol, chất béo, giảm tinh bột, tăng rau xanh, ăn thịt gò, ức gà, cá và các loại hải sản. Sau 20h, tôi sẽ hạn chế tối đa việc ăn uống.

Tôi thường chế biến các món ăn đơn giản bằng cách luộc, hấp. Việc này vừa giúp giữ lại hương vị đặc trưng, vừa hạn chế dầu, mỡ.

Văn Mai Hương giảm cân
Sau khi giảm cân, cô tự tin khoe vóc dáng. 

Đặc biệt, tôi uống rất nhiều nước, mỗi ngày tối thiểu là 2,5 lít. Việc này giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình giảm cân và giúp làn da luôn căng mọng. Thói quen này được tôi duy trì dài lâu, ngay cả khi bận rộn với công việc hay chạy show.

Sau khi giảm được cân, một lần nữa, bạn cần có ý chí để không ăn uống quá đà hay lười biếng luyện tập. Bởi với những người có cơ địa dễ béo, chỉ cần nuông chiều bản thân một chút, cân nặng đã "nhảy số". Bạn hãy nghĩ tới việc cơ thể sẽ nhẹ nhàng, năng động, khỏe khoắn, săn chắc và dễ dàng mặc nhiều mẫu thời trang khoe vóc dáng để làm động lực thay đổi bản thân.


Sản phẩm có trưng bày và bán tại:
NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0936.500.900 - 1800 2055
Email: obelin.ads@gmail.com
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

Văn Mai Hương chia sẻ bí quyết giảm 6kg của cô
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả