Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

5 động tác cho mông săn chắc và thu hút

Bạn thiếu tự tin khi mông bạn đã không còn săn chắc và hấp dẫn như trước đây. Bạn hãy yên tâm và tập luyện 5 động tác sau mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại tự tin với sự hấp dẫn của trước đây, ngoài ra 5 động này còn giúp bạn giảm cân và giảm mỡ ở eo, bụng nữa đó.

Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới và bạn sẽ có bờ mông đầy hấp dẫn sau 1 tháng tập luyện

1. Donkey Kicks

Donkey Kicks

Đầu tiên quỳ gối và 2 tay chống đất, tay rộng bằng vai . Giữ 1 chân với đầu gối chạm đất và chân phải của bạn uốn cong, nâng chân phải của bạn hướng lên trần nhà cho đến khi đùi bạn không thể gập được lên nữa. Sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu nhưng giữ đầu gối của bạn không chạm mặt đất . Lặp lại 15 lần và sau đó đổi chân.

2. Doggy Hydrant

Kiểu Doggy Hydrant

Bắt đầu bằng quỳ gối, tay chống đất và rộng bằng vai. Giữ 1 chân và mở chân trái của bạn sang một bên cho đến khi đùi bên trong của bạn là song song với với sàn. Sau đó từ từ về vị trí bắt đầu với đầu gối của bạn chỉ hơi cách sàn. Lặp lại 15 lần và sau đó đổi chân.

3. Chair Kicks

Kiểu Chair Kicks


Lấy một chiếc ghế (tốt nhất là một chiếc ghế cao ) và đối mặt với nó . Đứng 2 tay chống ghế, nghiêng về phía trước một chút và nâng chân phải của bạn về phía sau bạn , giữ đầu gối thẳng nhưng không bị khóa,  không nghiêng hông của bạn sang một bên khi bạn đá phía sau. Nâng chân cao như bạn có thể và sau đó hạ chân của bạn trở về vị trí bắt đầu . Lặp lại động thái này 10 lần và đổi chân . Làm 2 lần kiểu này mỗi khi tập

4. Squat Pulse

Kiểu Squat Pulse

Bắt đầu đứng bằng đôi chân của mình rộng hơn chiều rộng của vai ngoài , ngón chân hướng ra 2 bên, và cánh tay thẳng ra trước mặt bạn . Ngồi xổm xuống và giữ cho đầu gối của bạn phù hợp với các ngón chân, bóp bụng của bạn chặt chẽ, và giữ thẳng lưng. 

Giữ vị trí ngồi xổm và nhấp lên và xuống , nâng cao và hạ thấp mông của bạn mỗi lần. Làm 10 lần trước khi nghỉ ngơi. Bí quyết là ở lại vị trí ngồi xổm đến kết thúc; không đứng lên cho đến khi bạn đã hoàn tất. Lặp lại 15 lần và làm kiểu này 3 lần.

5. Squat Kick


Kiểu Squat Kick



Bắt đầu đứng với chân rộng hơn vai và ngón chân của bạn hướng ra. Với cánh tay của bạn thẳng trước mặt bạn , hạ thấp mình và ngồi xổm cho đến khi mông của bạn bằng đầu gối của bạn . Hãy chắc chắn rằng đầu gối của bạn bằng ngón chân của bạn khi bạn ngồi xổm . Tiếp theo, đứng lên và khi bạn đạt đến vị trí bắt đầu , nâng chân trái của bạn cao như bạn có thể. Sau đó hạ thấp chân của bạn trở lại mặt đất. Lặp lại 10 lần và đổi chân . Làm kiểu này 3 lần.

5 động tác cho mông săn chắc và thu hút


Sản phẩm có trưng bày và bán tại:

NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0936.500.900 - 1800 2055
Email: obelin.ads@gmail.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

5 động tác cho mông săn chắc và thu hút
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả