Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

5 cách giảm cân theo khoa học (phần 2)

5 cách giảm cân theo khoa học mà bạn nên biết. Phần 1 là giảm cân bằng nước, ăn trứng, uống cafe đen, uống trà xanh, nấu ăn với dầu dừa. Quan trọng là bạn phải nắm rõ trước khi áp dụng chúng.
5 cách giảm cân theo khoa học (phần 2)

6. Cắt bỏ đường trong khẩu phần ăn

Đường là thành phần tồi tệ trong chế độ ăn uống hiện đại và dường như mọi người đang tiêu thụ nó rất nhiều. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn nhiều đường dẫn đến nguy cơ béo phì, cũng như các bệnh như tiểu đường type 2, bệnh tim, và nhiều bệnh khác. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn nên cắt giảm đường trong khẩu phần ăn.

7. Hạn chế tinh bột

Nghiên cứu cho thấy rằng carb (đường bột) tinh chế có thể tăng đột biến lượng đường trong máu nhanh chóng, dẫn đến tình trạng đói, thèm ăn, và lượng thức ăn sẽ tăng lên một vài giờ sau đó. Ăn niều tinh bột có liên quan chặt chẽ đến bệnh béo phì.

8. Sử dụng bát đĩa nhỏ hơn

Bí quyết này khá lạ nhưng dường như nó lại rất hiệu quả khi áp dụng. Dùng bát đĩa nhỏ hơn sẽ giúp mọi người tiêu thụ ít calo hơn. Cũng có những nghiên cứu cho thấy rằng việc giữ một cuốn nhật ký thực phẩm và viết những gì bạn ăn, hoặc dùng hình ảnh của tất cả các bữa ăn của bạn, có thể giúp bạn giảm cân.

9. Đánh răng sau bữa ăn tối

Điều này sẽ giúp bạn tránh được những cám dỗ của một bữa ăn đêm.

10. Ăn các loại thực phẩm nhiều gia vị

Các loại thực phẩm nhiều gia vị như hạt tiêu Cayenne chứa Capsaicin, một hợp chất có thể thúc đẩy sự trao đổi chất và làm giảm sự thèm ăn của bạn hơn.
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

5 cách giảm cân theo khoa học (phần 2)
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả