Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

5 cách giảm cân theo khoa học (phần 1)

5 cách giảm cân theo khoa học mà bạn nên biết. Chắc hẳn chị em phụ nữ đã áp dụng rất nhiều cách giảm cân. Tuy nhiên, không phải phương pháp giảm cân nào cũng cho hiệu quả, thậm chí, nếu áp dụng không khoa học, chị em có thể vừa lãng phí thời gian, tiền bạc mà còn có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

5 cách giảm cân theo khoa học (phần 1)


1. Uống nhiều nước, đặc biệt là trước bữa ăn

Người ta thường nói rằng nước uống có thể giúp giảm cân, và điều này là đúng. Uống nước có thể thúc đẩy sự trao đổi chất bằng 24% đến 30% trong khoảng thời gian từ một đến một tiếng rưỡi, giúp bạn đốt cháy một lượng calo không nhỏ. Một nghiên cứu cho thấy rằng uống nửa lít nước khoảng nửa giờ trước bữa ăn giúp người ăn kiêng ăn ít hơn và giảm cân nhiều hơn 44% so với khi không uống.

2. Ăn trứng vào bữa sáng

Ăn trứng có rất nhiều lợi ích, bao gồm cả việc giúp bạn giảm cân. Nghiên cứu cho thấy rằng việc thay thế một bữa ăn sáng ngũ cốc bằng trứng có thể giúp bạn ăn ít calo trong 36 giờ tiếp theo và giảm cân nhiều hơn. Nếu bạn không thể ăn trứng vì một lý do nào đó thì bất kỳ nguồn protein nào cũng có thể là giải pháp cho bữa sáng của bạn.

3. Uống cafe đen

Cafe chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể. Nghiên cứu cho thấy rằng caffeine trong cà phê có thể thúc đẩy sự trao đổi chất bằng 3%- 11% và tăng cường đốt cháy chất béo lên đến 10%- 29%.
Chỉ cần chắc chắn không để thêm đường hoặc nguyên liệu giàu năng lượng khác thì bạn sẽ thu được lợi ích giảm cân nhanh chóng từ cafe.

4. Uống trà xanh

Giống như cà phê, trà xanh cũng có nhiều lợi ích, một trong số đó là giảm cân. Trà xanh có chứa một lượng nhỏ caffeine, nhưng nó cũng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ với tải gọi là catechin, cũng được cho là một cách phối hợp với caffeine để tăng cường đốt cháy chất béo.

5. Nấu ăn với dầu dừa

Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe. Nó có hàm lượng chất béo đặc biệt gọi là triglycerides chuỗi trung bình, được chuyển hóa khác biệt so với các chất béo khác. Những chất béo này đã được chứng minh để thúc đẩy sự trao đổi chất của 120 calo mỗi ngày và cũng làm giảm sự thèm ăn của bạn để bạn ăn ít hơn lên đến 256 calo mỗi ngày. Hãy nhớ rằng đây không phải là về việc thêm dầu dừa vào những gì bạn đã ăn mà là thay thế một số chất béo nấu ăn hiện tại của bạn bằng dầu dừa.
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

5 cách giảm cân theo khoa học (phần 1)
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả