Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

5 công dụng của chanh khi giảm cân

Chanh không những là nguyên liệu không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày mà còn giúp giảm cân và thúc đẩy hệ tiêu hóa mang lại nhiều lợi ích thần kỳ khác đến cho sức khỏe.

Tăng cường hệ thống miễn dịch, tiêu hóa

5 công dụng của chanh khi giảm cân

Chanh là loại quả rất giàu vitamin C, vitamin C có trong chanh được biết đến như loại chất dinh dưỡng hàng đầu giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể ngăn ngừa các chứng bệnh như cảm cúm, ho… do virut gây ra khi thời tiết thay đổi. 

Uống nước chanh thường xuyên sẽ giúp bạn trở nên khỏe mạnh hơn, đặc biệt vào những ngày tiết trời ẩm ướt hoặc chuyển mùa. Bên cạnh đó, chanh cũng làm tăng tính axít trong hệ tiêu hóa, giúp quá trình diễn ra hiệu quả hơn.

Thải độc cơ thể

Thải độc cơ thể


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một trong những lợi ích hàng đầu của chanh đó chính là khả năng giúp thải độc cơ thể. Trong chanh có chứa chất chống oxy hóa D-limonene, được chứng minh là rất tốt cho việc kích hoạt các enzym trong gan, thúc đẩy quá trình hoạt động của gan, từ đó loại bỏ nhiều loại độc tố ra khỏi cơ thể. Hơn thế nữa, chất D-limonene trong chanh còn giúp ngăn ngừa bệnh trào ngược dạ dày và thực quản nữa đấy.

Làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa

Làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa

Vitamin C trong chanh giúp làm giảm nếp nhăn và làm sáng da từ bên trong. Các nguyên tử oxy trong chanh có lợi ích chống oxy hóa rất cao, giúp cơ thể chống lại các tế bào gây tổn hại gốc tự do. Cùng với đó là eriocitrin giúp bảo vệ gan và thận. Kết hợp chanh với nước ấm sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các khoáng chất này hơn rất nhiều.


Chống trầm cảm, giúp tâm trí thoải mái, yêu đời


Chống trầm cảm, giúp tâm trí thoải mái, yêu đời


Các nghiên cứu chỉ ra rằng uống nước chanh thường xuyên sẽ bổ sung lượng kali cần thiết cho cơ thể, giúp não bộ và hệ thần kinh hoạt động trơn tru hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh trầm cảm. Bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh ấm sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, sảng khoái, yêu đời hơn; đầu óc trở nên minh mẫn khiến cho học tập và làm việc hiệu quả.

Giúp giảm cân


Trong chanh có rất nhiều chất xơ, giúp chống lại cảm giác đói và thèm ăn, từ đó làm giảm tần suất ăn vặt trong ngày. Bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước chanh ấm sẽ giúp cân bằng nồng độ pH, giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Việc hấp thu canxi trong chanh có tác dụng giúp giảm cân, vì canxi được lưu trữ trong các tế bào mỡ. Càng nhiều canxi trong các tế bào mỡ thì việc đốt cháy tế bào mỡ càng dễ dàng hơn.



Sản phẩm có trưng bày và bán tại:
NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0936.500.900 - 1800 2055
Email: obelin.ads@gmail.com
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Chìa khóa giảm cân

“Khi bạn tìm đến bài viết này chứng tỏ bạn đang cần cho mình một liệu pháp hữu hiệu để đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét gây nên tình trạng thừa cân, béo phì của cơ thể. Xin chúc mừng bạn, bạn đã vào đúng “động” rồi đấy! Đừng vội thấy bài viết của tôi quá nhiều chữ, quá dài mà bạn bỏ qua chứ.Nếu bạn không kiên nhẫn khám phá xem tôi chia sẻ điều gì dưới đây thì bạn đã tự tay ném chiếc chìa khóa sắc đẹp của mình đi rồi đấy!”
Chìa khóa giảm cân

Cách giảm cân hiệu quả

5 công dụng của chanh khi giảm cân
4/ 5
Oleh

Theo dõi Tôi đã giảm cân rồi!

Để theo dõi các bài tập thể dục, phương pháp giảm cân hiệu quả